Friday, July 28, 2017

Yehey!

After two weeks ng pagmumuni-muni na nakakatamad gumawa ng chapter 3 ng thesis book (kasabayan nito yung panghinayang series) at parang mas maganda pa yung gawa ng chapter 3 ng friend ko (humingi ako ng file ng thesis niya para gawing guide), meron na rin ako! Although hindi pa tapos, pero kaunti na lang talaga, tapos na yung chapter 3! Local case study na lang, pati isang article para sa review of related literature.

Sobrang tuwa ko talaga na natapos na rin yung foreign case study. Yehey!

Achievement unlocked.


It may look like a small achievement, pero malaki na ito para sa akin.

Sobrang natutuwa talaga ako. Siguro kaya ako ganito natutuwa dahil mas mahaba na rin yung oras na nailaan ko sa thesis ngayong araw kesa kahapon. Kahapon kasi, 2 1/2 hours lamang habang ngayong araw, doble na.

No comments:

Post a Comment