Tuesday, July 18, 2017

Ngayong araw na ito...

...wala na naman ako ginawang trabaho related sa thesis. Anubayan.

E kasi naman, nagdadalawang-isip pa rin ako hanggang ngayon, kahit na sinabi na ng mga kaibigan ko na yung bagong thesis proposal na lang yung gawin ko.

Hanggang ngayon hindi ko pa rin mapigilan manghinayang doon sa dating thesis proposal ko. Nadale lang naman ako sa mga sumusunod:
1. curriculum (school kasi yung dating thesis ko)
2. case study (kulang yung efforts ko mag-case study noon)
3. site (hindi pala bagay yung thesis project doon sa site dahil malapit sa commercial area)
4. owner ng proposed thesis project (dapat nag-integrate na lang ako sa isang kilalang institution)

Deep inside, gusto ko pa rin talaga ituloy yung dating thesis proposal ko, kaso kasi yung feasibility issues talaga. At saka yung data gathering, mahirap gawin dahil wala pa masyadong studies tungkol sa thesis project ko. :(

Parang no choice na talaga ako ituloy yung bagong proposal para lang makapasa na.


No comments:

Post a Comment