Monday, December 12, 2016

Wala akong gana.

Wala akong gana magbukas ng social media accounts. Hindi ko kaya tumugon sa mga tao. At saka, nalulungkot lang ako sa sarili ko sa mga nakikita ko roon.

Wala rin akong gana kumain minsan. Yung tipong nagugutom ka na yet nakakayanan mo matiis yung kumakalam mong sikmura.

Wala akong gana minsan lumabas sapagkat nade-drain kaagad ang energy ko. Hindi naman pwede malaman lahat ng mga tao itong pinagdadaanan ko. Nakakapagod magsuot ng maskara.

Walang gana na rin ako magbasa-basa at manood minsan.

Nawala ang joy in the simple things in life. Hindi ko alam kung paano ko nalalagpasan ang bawat araw. Siguro napaka-negative lang ako ngayon kaya ako ganito ngayong araw compared sa nangyari sa akin sa mga nagdaang araw.

Basta alam ko sa sarili ko na wala akong gana ngayong araw.

Ayoko maghanap o gumawa ng distraction para rito kasi matagal na rin ako gumawa ng mga distractions noon at paggawa ko ng distractions noong akala ko okay ako, hindi ko naharap ng maayos ang mga dapat harapin noon pa. Kaya please, huwag na huwag niyo sasabihin sa akin na maghanap ako ng distraction dahil sa paghahanap. Ayan tuloy, tone-tonelada sila ngayon sa akin. Nadagdagan na nga, dumami pa.


No comments:

Post a Comment