Monday, December 12, 2016

Napagtanto

Hindi pala thesis ang dahilan ng mga nangyayari sa akin ngayon. Trigger lang ang thesis. Nasa quarter-life crisis pala talaga ako all this time. Hindi ko kasi aakalain na ganito ako ngayon mula sa inaasam ko nung elementary at high school days. Hindi na-meet ang expectations ko kung saan dapat ako sana ngayon dahil hindi pala ako naroon ngayon. Malayo-layo pa talaga ako.

Kaya please, ayoko makarinig ng dahil sa thesis ako nagkakaganito. Subconsciously kasi, parang matagal na itong quarter-life crisis sa akin simula nung magsimula ang academic year dahil sa maraming factors. Naging mabuting distraction lang mula sa thought na iyon ang thesis. Kaso hindi ko rin aakalain na yung mabuting distraction na iyon ay magiging isang trigger din.

No comments:

Post a Comment