Thursday, August 24, 2017

Oh yeah.

One hour ago, sobrang wala talaga akong gana. Huhuhu. Pero worth it pala talaga na pilitin ang sarili despite na sobrang walang gana ang sarili. Kakatapos ko lang mag-compute ng number of users para sa development ko nung nagsulat ako ng previous blog entries. Huehuehue.

Katuwa lang. May chapter 10 na ako. Wooo. Recommendation lang ang nilalaman ng chapter 10. May draft na rin ako ng chapter 9. Yeeeey. Findings and conclusions naman ang nilalaman ng chapter 9. Gusto ko man ituloy pa, kaso inaantok na rin ako. Hopefully magising ng maaga maya-maya para matuloy kaagad yung mga kailangan pang gawin. And hopefully, may gana na rin ako gumawa.

Overall, another achievement muli ito despite ng walang gana sa paggawa. So, yeeeey.


So far, malapit na pala ako mangalahati ng thesis book. Bale ito na lang yung mga kulang pa siguro:

1. Research topic explanation / justification (Ilalagay sa chapters 1 & 3)
2. Chapter 2 - Systems of Research
3. Micro site analysis (part ng Chapter 4)
4. Chapter 5 - Architectural Programming
5. Chapter 8 - Matter of Finance
6. Conceptual Site Development Plan
7. Header ng thesis proposal

Thank you, Lord. Sorry po sa lahat. Huhuhuhu.

No comments:

Post a Comment