Wednesday, August 23, 2017

Nako nako

Ayoko na talaga. Gusto ko lang matapos na yung thesis. Shemay nawawalan talaga ako ng gana. Huhu.

Noon, gustong-gusto ko pa makasama sa best thesis pero these past few days, ang mahalaga na lang sa akin ay makapasa kahit hindi na makasama sa best thesis. Wala talaga akong gana. Sorry, parents. :(

Siguro kaya ako nawawalan ng gana kasi napapaisip ako these days ng mga what ifs na iyan. What if kung nagwo-work na ako ngayon? What if kung kumikita na ako? What if kung graduate na ako? What if kung hindi ako na-irreg noon? What if kung hindi architecture yung kinuha kong course? Saan na kaya ako ngayon?

 

Currently, ito yung favorite GIF ko. Hahaha. Super relate lang. At saka, ganito yung nangyayari sa akin these past weeks. Just contemplating life and my past mistakes and shortcomings. Huhu.

Haaaaay buhaaaaaay

No comments:

Post a Comment