Friday, September 16, 2016

Ubos Pera

Bale last Wednesday, wala talaga ako balak pumasok. Determinado ako na tatapusin ko ang powerpoint presentation sa araw na iyon. Habang gumagawa, bumuhos na rin ang malakas na ulan.

Nung tumingin ako saglit sa FB, hala huling araw na pala ng membership drive ng UAPSA. Hindi ako prepared, or nakalimutan ko! So ayun, kumilos na ako papasok ng paaralan. Sabi nga nila, gawa raw sa wood laminate ang bagong membership card for this year ng organisasyon.

To make the story short, nakapagpa-member naman ako. Umuwi ako literal na wala nang laman ng wallet. Buti na lang may load pa si beep card. Napabili rin kasi ako ng back issue ng BluPrint worth 80 pesos. Not bad no? Hahaha. Ubos ang three hundred pesos.

Wala lang. Share lang.

No comments:

Post a Comment