Monday, May 15, 2017

Hello.

Gusto ko magsulat dito palagi pero hindi ko na rin alam kung ano pwede ko isulat kasi napapaisip din ako kung bubuhayin ko pa ba yung isang blog ko sa WordPress. Hahaha. Balak ko roon ilagay lahat ng may "feels". Kaso hindi ko rin alam kung ano pwede or magandang isulat. Pakiramdam ko kasi somehow medyo pinipilit ko yung feels minsan, kahit hindi naman palagi.

Anubayan. Sabi ko pa naman buhay arki yung isusulat ko rito pero hindi ko naman nagagawa, yung tipong buhay arki galing sa point of view ko, tapos nakasulat pa sa Tagalog. Anyare? Huhuhu. Pakiramdam ko tuloy puro pagra-rant lang ang ginagawa ko rito. Hahaha. At saka hindi pa purong Tagalog ang pagsusulat ko rito. Huhu.

Kailangan ko talaga ng tulong, tiyaga, at disiplina.

Hindi ko naman talaga binalak mag-arki. Naligaw lang naman ako rito. Pero throughout ng pag-aaral ng arkitektura, natutunan ko naman din ito bigyan ng pagtingin. Isa sa mga rason kaya nabuhay itong blog ay para lumakas pa lalo ang pagtingin ko sa arkitektura. Isa rin sa paraan para lumakas ang pagtingin ay ang pagbili ng mga shirts na may nakalagay na architecture-related stuff, atbp. Pero siguro ang pangunahing rason talaga ay para lang may mga masusuot ako pamasok.

Siguro pagpapatuloy ko na lang talaga itong blog bilang isang informal blog or something. Random thoughts collection bukod sa journal sa bahay.

No comments:

Post a Comment