Tuesday, July 19, 2016

Serious mode na!

Sa ngayon, gumagawa ako ng checklist ng mga gagawin for le thesis book. Desidido na ako sa thesis proposal ko. Hahaha. Nakapagpa-consult na rin kanina. (Thanks, Sir!) And habang gumagawa ng checklist sa ngayon (bale nasa chapter 5 na ako), bigla ako na-overwhelm sa dami ng mga gagawin. And dude, less than 1 1/2 month na lang ang paggawa. Kaka-officially start ko pa lang gumawa ng thesis. Thesis is here. Thesis has come. #ThesisIt *enter Winds of Winter soundtrack*

Nasa pagsusulat na ako ng chapter 7. Lalo na ako nao-overwhelm. Ang daming gawain. Humanga tuloy ako lalo sa mga kaibigan ko na kumuha ng thesis last school year. Na-manage nila makapagpasa on time ng thesis despite le regular academic load. Napagtanto na rin na halos lahat ng mga nag-top sa best thesis nung nakaraang academic year all have one in common -- they have regular load. And I wish for the best sa mga kasabayang regular students, and also for le kapwa original batchmates and higher batchmates na rin. Kaya natin yan, guys! Woooooooooo~

Haaay nako. Bumalik ka na nga lang sa pagsusulat para matapos na at maayos mo na ang mga plano sa paggawa ng thesis. Hahahahahaha. Kaya mo yan, dude. Maniwala ka lang. Confidence! *enter Tsuna Awakens soundtrack*

Hindi pa rin nagsisink-in sa akin na nandito na ako sa level na ito. Share lang.


Pahabol Note: Unti-unti na nagsisink-in sa akin na gagraduate na ako sa April 2017 and thesis is the perfect time to evaluate how much I learned from architecture school.

No comments:

Post a Comment