Monday, July 11, 2016

Isang linggo walang klase.

Natuloy nga ang pagsuspend ng mga araw ng pasok nung nakaraang Biyernes at Sabado.

At ito ako ngayon, ngayon pa lang muli kikilos para gumawa ng proposal. Hindi naman sa tinatamad ako pero siguro parang umabot ako sa point na naghihintay ako ng may mangyayari. Sayang kasi last Tuesday. May sakit pala yung thesis adviser namin. Nawalan tuloy ng klase tapos nasuspend pa yung mga dulong araw ng linggo, kaya naging isang linggo walang klase. E thesis na lang yung klase ko this year. Dude, apat na proposals yung nakahanda last Tuesday. May divine intervention na nangyari sa akin kaya nakapagproduce ng apat. Thank God! Hahaha.

Balita ko naapprove raw yung redevelopment ko ng state colleges sa may northern Luzon. Kaso dude, pipti-pipti yung chances ko roon. May mga kailangan lang i-confirm at baka mamaya niyan magisa with feelingsa jury. Nakakakonsensya na gumamit ng student discount ng isa na namang taon. Haha.

Anyway, mukhang mapapagawa na namana ko ng another proposal tonight. Thank you sa tip, friend.

No comments:

Post a Comment