Monday, June 15, 2015

Second week na pala ng pasukan!

Kay bilis nga ng panahon. Parang last week lang kakasimula lang ng pasukan. Nakakatuwa nga last week dahil ang dami mga bagong mukha na nakikita sa loob ng gusali. Fresh faces kumbaga. Sinu-sino kaya sa kanila ang magtatagal sa buhay arki? Bwahahaha! Sinu-sino rin sa kanila ang mga magiging kalahok para sa mga patimpalak pagsapit college week? Aabangan ko yan!

Sa ngayon, nababalitaan ko na naghahanda na ang mga 5th year para sa kani-kanilang thesis proposals. Thesis it! kumbaga sa kanila. Samahan mo na rin ng hashtag. #ThesisIt! Sa bagay, thesis na lang ang naghahadlang sa kanila para makapagtapos na rin ng pag-aaral sa kursong arkitektura. Malapit na rin magtapos ang kanilang lakbay sa bilang mag-aaral ng arkitektura sa aming unibersidad.

At sa tropang irreg naman, ayuuun, nagbibigay na ng mga gawain ang aming mga propesor. Unti-unti ko na rin nararamdaman ang mga bigat ng gawain. On the other hand, nakakaexcite rin. Lolcakes. May case study kami para sa isang subject. Case study is equals to official gala. Adventure na ito!

Wala lang. Inupdate ko lang pala kayo. Hahaha. Puro spoilers ng Game of Thrones mga naririnig ko ngayon. Hindi pa ako nakakapagdownload ng episode 9 at 10. Bawal spoiler. Pinapatay sila. Congrats nga pala sa 'Pinas dahil wagi sila sa basketball kanina sa Sea Games. Ang galing pala maglaro ni Kiefer Ravena. First time ko lang siya mapanood maglaro. Share lang.

No comments:

Post a Comment