Monday, June 15, 2015

Ang unang post!

Ito na pre! Nakagawa na rin muli ako ng blog tungkol sa nakakamatay na buhay arki!

Well, medyo matagal ko na rin ito binabalak. Last summer lang. Haha. E kasi 5th year na rin e. Nais ko lang naman mairecord ang mga bagay-bagay na mangyayari sa loob ng sampung buwan. Gagraduate na rin kasi ang mga kaibigang kong regular next year. Ako next next year pa. (Huhubels. Kaway-kaway sa tropang irreg!) Akalain mo yun? 5th year na kami? Kay bilis nga naman ng panahon. Parang dati lang ang inosente pa namin sa buhay arkitektura.


Sa blog na ito balak ko isulat ang mga naiisip or nangyari or random experience or kahit ano man iyon. Wala lang. Para may pang throwback din pagkagraduate. Hahaha! Balak ko rin mangthrowback ng mga kaganapan sa mga nagdaang taon sa blog na ito. Syempre masarap din naman balikan ang mga memories na iyon diba?


Balak ko nga nung una mga blueprint yung background ng blog na ito (salamat sa template ng Blogger na pwede icustomize). Hindi mawawala sa buhay natin ang mga plano at blueprint na minsan hindi naman blue at may amoy pa). Kaso kape ang nilagay ko. Bakit kape? Parte na ng buhay natin ang kape, kahit hindi ka man nagkakape. Malaking tulong ang kape sa puyatan days. Starbucks man yan (wow sosyal) or Kopiko (wow pwede na), masarap langhapin ang amoy ng kape. Wala lang. Share lang.


Abangan ang mga susunod na posts. Bwahahahaha.

No comments:

Post a Comment