Thursday, October 22, 2015

May Gahddddd!

Naiistress na ako ngayon sa pinapagawa sa akin. Hahaha. Wala lang. Share lang.

Sa ngayon, BAKIT NGAYON KO LANG NAISIPAN I-UPDATE 'TONG BLOG NA 'TO? 'Yan ang aking katanungan sa ngayon. Sinabi ko pa naman sa sarili ko na dapat masundan ko ang mga ganap sa mga huling buwan ng aking mga orig batchmates dahil graduating na sila. Oh well. What's done is done. Bawi na lang, 'tol. Magpapasalamat nga pala ako kay Neil dahil pinaalala niya ang blogs sa akin. *winks*

Sa bagay, naging abala naman kaming lahat lalo na yung mga original ka-batchmates ko. Naging punong abala sila sa kani-kanilang thesis pati na rin kaming irregs sa aming munting baby thesis. Nako. Napaka-time-consuming ang mga pinapagawa. Hindi pwede basta-basta lang ang gawa at magprocrastinate dahil kapag ganoon ang nangyari, sa dulo ay maluluto ka, with seasoning.

Siguro ang magagawa ko na lang sa blog na ito ay THROWBAACCKKK ng samu't saring mga kaganapan at pangyayari sa limang taong ko pananalagi sa kolehiyo ng CAFA. Abangan ang mga susunod na entries! Total, sembreak na rin naman namin.

Sayang talaga wala akong matinong camera para makakuha naman ako ng mga litrato. Huhubels. Gawan na lang yan ng paraan. Karamihan ng mga litrato ay handog mula kay Raniel (with paalam po ito). Hahaha.

No comments:

Post a Comment